Du lịch Việt Nam, Tin tức, Địa điểm, Review về Tour

Chia sẻ các thông tin, tin tức, kinh nghiệm về du lịch giá rẻ, các tour trong và ngoài nước tiết kiệm

Tư vấn chọn vật phẩm phong thuỷ thu hút vượng khí cho người sinh năm 1962

Tuổi Dần là con giáp gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, quyết đoán, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thử thách trong cuộc sống. Chúng ta cùng tìm hiểu về những vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 qua bài viết dưới đây.

Tổng quan người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962

Những người sinh năm Nhâm Dần 1962 cầm tinh con hổ, năm sinh dương lịch tính từ ngày 5/2/1962 đến ngày 24/1/196, thuộc mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức vàng pha bạc. Nhâm Dần có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ (sinh Kim), mệnh Thuỷ (Kim sinh Thuỷ) và khắc với hành Mộc.

Đặc điểm tính cách nổi bật của Nhâm Dần 1962

Người tuổi Nhâm Dần được mệnh danh là người khôn khéo, đa tài, đa năng, thông thạo nhiều ngành nghề nên làm gì họ cũng đạt được sự thành công nhất định. Nhâm Dần cũng khá táo bạo, mạnh miệng bạo mồm, họ rất liều lĩnh, thường làm việc quá sức nên ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tượng hổ mạ vàng tại Golden Gift có tạo hình uy phong, mạnh mẽ, đầu luôn ngẩng lên có tác dụng yểm trợ, trấn trạch và chế ngự sát khí, kẻ thù hãm hại

Người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 không thích tính quy luỵ bất kỳ ai. Họ rất khẳng khái, chú trọng hình thức và luôn muốn mở rộng quan hệ bạn bè. Nhâm Dần do nổ lực và tài trí của mình nênngoài 30 tuổi đã có gia sản, nhà cửa khang trang, giàu có.

Hướng và màu sắc hợp với người sinh năm 1962

Hướng cát, vượng khí cho người tuổi Nhâm Dần là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam, phong thuỷ tương ứng với các hướng lần lượt là: Diên niên – Sinh Khí – Thiên y – Phục vị.

Màu sắc hợp với người tuổi Nhâm Dần nên mang sắc màu thuộc hành Thổ là vàng sậm, nâu đất, trắng, xám, ghi, bạn cần kiêng kỵ màu xanh nước biển, đen, xanh lục.

Tuổi Nhâm Dần hợp với tuổi nào?

Gia chủ Nhâm Dần hợp với tuổi Nhâm Dần, Đinh Sửu, Tân Hợi, Quý Hợi trong quan hệ gia đạo luôn hạnh phúc, viên mãn. Tuổi Nhâm Dần có mối quan hệ bạn bè rất tốt cùng Đinh Sửu, Nhâm Thìn, Quý Hợi vì hợp với nhau ở nhiều điểm chí hướng, tính cách và họ đối với nhau rất chân thành nên có tình bạn bền vững, dài lâu.

Để làm ăn thuận lợi, sự hợp tác đạt thành tựu xuất sắc thì người tuổi Nhâm Dần có thể hợp tác làm ăn với cùng các tuổi Nhâm Dần, Quý Tỵ.

Tuổi nào khắc với Nhâm Dần?

Theo quy luật tứ hành xung “Dần – Thân – Tỵ - Hợi”, ứng với các con giáp trong bộ này Nhâm Dần sẽ khắc với các tuổi khỉ, rắn và heo (con lợn).

Dự đoán vận mệnh người tuổi Nhâm Dần trong năm 2021

Gia chủ tuổi Nhâm Dần năm 1962 bước qua năm 2021 là được 60 tuổi. Nhâm Dần 2021 dự đoán là một năm may mắn đối với người tuổi Nhâm Dần. Bạn có nhiều cơ hội tốt giúp bạn có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó. Theo đó, năm này thích hợp để bạn thực hiện kế hoạch đầu tư kinh doanh, hợp tác làm ăn lớn, họ nhận được sự kính trọng và nể phục của mọi người xung quanh. Cát tinh chủ đào hoa cũng đem tới cho bạn tin tức tốt lành trong chuyện tình cảm.

Tượng hổ uy phong mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác phù hợp với không gian rộng và kiến trúc hiện đại

Sức khỏe của người tuổi Nhâm Dần không được lý tưởng như mong muốn. Vì bạn quá ôm đồm công việc, phải vất vả, lo toan nhiều khiến thần kinh luôn căng thẳng, cơ thể luôn mệt mỏi. Một lời khuyên cho bạn là hiện tại, thể trạng và sinh lực bạn không được phong độ như hồi thanh niên nữa, vậy nên bạn đừng bắt mình phải ôm đồm, lo lắng quá nhiều việc, có nhiều vấn đề cứ nghĩ thoáng ra thì sẽ tốt hơn, bạn nên mở lòng để người thân, gia đình, cấp dưới hỗ trợ, giúp bạn giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công việc lẫn cuộc sống.

Những điều lưu ý khi chọn vật phẩm phong thuỷ cho tuổi Nhâm Dần

“Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy…” câu đúc kết của người xưa đã phần nào chứng minh rằng, vật phẩm phong thuỷ có vai trò rất quan trọng trong đời sống của mỗi người. Vậy nên, khi chọn lựa bất cứ vật gì liên quan tới phong thuỷ, gia chủ Nhâm Dần nên lưu ý những điểm sau:

Lưu ý khi chọn cây phong thuỷ

Cây phong thủy cũng có rất nhiều loại khác nhau mỗi loại có một đặc điểm riêng biệt. Nếu muốn tìm hiểu về người tuổi Nhâm Dần hợp cây phong thủy gì, đầu tiên bạn phải đối chiếu theo năm sinh và mệnh, từ đó sẽ có căn cứ và dễ dàng chọn được cây cảnh phù hợp nhất.

Cây bạch mã hoàng tử là cây phong thuỷ hợp người tuổi Nhâm Dần

Theo ngũ hành, tuổi Nhâm Dần hợp với những cây màu vàng, trắng và kỵ với các màu đỏ và đen. Một số những cây phong thủy thích hợp với tuổi này là cây có lá hay hoa màu trắng, vàng như là cây bạch mã hoàng tử, cây ngọc ngân, cây lan ý.

Cách chọn linh vật, tượng và tranh phong thuỷ

Mỗi một linh vật, biểu tượng hay tranh phong thuỷ sẽ sinh lợi cho chủ nhân khi có mối quan hệ tương sinh, giúp họ thu hút vượng khí, tăng tài vận. Ngược lại, các đồ vật tương khắc sẽ đem lại điều kém may mắn. Vậy nên, khi chọn đồ vật liên quan phong thuỷ, người tuổi Nhâm Dần nên tìm hiểu kỹ, chọn lựa các biểu tượng, hình ảnh hợp với tuổi, ngũ hành, vận mạng, can chi.

Chất liệu vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi Nhâm Dần

Tuổi Nhâm Dần thuộc mạng Kim rất phù hợp với các vật phẩm, biểu tượng có chất liệu chế tác từ kim loại thuộc hành Kim, màu vàng hay nâu đất thuộc hành Thổ. Gia chủ không hợp với chất liệu gỗ thuộc hành Mộc, biểu tượng của hành Thuỷ cũng không tăng tính bổ trợ cho Nhâm Dần vì Kim sinh Thuỷ, không có lợi cho gia chủ.

Tuổi Nhâm Dần có hợp với linh vật ngựa hay tranh ngựa phong thuỷ không?

Đây là câu hỏi của rất nhiều người, vì ngựa là linh vật có tính năng trong phong thuỷ rất tốt, dường như trong gia đình nào cũng có hình ảnh của chú ngựa phong thuỷ như tranh song mã, tranh bát mã, mẫu tượng ngựa để cầu mong cho đường công danh sự nghiệp.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng đem đến không gian sống bừng sức sống mãnh liệt

Vì ngựa thuộc bộ tam hợp với tuổi Dần (Dần - Ngọ - Tuất) nên tuổi Nhâm Dần có thể thỉnh tượng ngựa hay treo tranh ngựa trong nhà, nơi làm việc, sẽ có tác dụng rất tốt cho bản mệnh.

Những vật phẩm phong thuỷ mạ vàng hợp với tuổi Nhâm Dần

Vật phẩm phong thuỷ khi kết hợp hài hoà giữa các yếu tố phong thuỷ, thẩm mỹ và giá trị bền vững sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tự hào là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà mạ vàng cao cấp, Golden Gift xin gợi ý những vật phẩm phong thuỷ và tranh phong thuỷ hợp với gia chủ tuổi Nhâm Dần 1962 vừa hội đủ các yếu tố vừa đề cập.

Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng

Là linh vật của người tuổi Dần, nên bản mệnh gia chủ Nhâm Dần rất phù hợp với tượng hổ phong thuỷ mạ vàng, là vật phẩm được chế tác từ kim loại: đồng mạ vàng.

Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng có giá từ 4 triệu đồng

Cũng có luồng ý kiến cho rằng người tuổi Dần không nên thờ tượng hổ trong nhà theo lối tư duy “một nước không thể 2 vua, một núi không thể có 2 hổ”. Tuy nhiên, tượng hổ là vật phẩm phong thuỷ uy mạnh, nên chỉ những người hợp tuổi và người có khí chất mạnh mẽ, mới có được khí thế tương ứng và tính năng phong thuỷ của hổ mới phát huy tối đa. Chính vì vậy, những người cầm tinh con Hổ về cơ bản, họ hội tụ các yếu tố trên để thích hợp thờ tượng hổ.

Tượng chó phong thuỷ mạ vàng

Chó (tuất, khuyển) là con giáp thuộc bộ tam hợp tuổi Dần, có mối quan hệ tương sinh cho tuổi Dần nên tuổi Nhâm Dần thỉnh tượng chó, linh khuyển mạ vàng trong nhà có tác dụng phù hộ, bảo vệ, mang đến niềm vui, may mắn cho tuổi Nhâm Dần.

Tượng chó phong thuỷ mạ vàng tại Golden Gift có rất nhiều phiên bản, hình dáng, kích thước đem đến sự đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng

Linh vật chó phong thuỷ mang nhiều hình dáng và ý nghĩa khác nhau như linh khuyển gia an khang, khuyển trấn an gia, khuyển uy phong, khuyển quần gia đoàn tụ, khuyển phú quý. Bạn có thể tham khảo chi tiết ý nghĩa và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ sưu tập tượng khuyển do Golden Gift chế tác tại đây.

Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng

Ngựa là linh vật mang ý nghĩa phong thuỷ cho người Á Đông, nó tượng trưng cho sự dẻo dai, bền bỉ, nổ lực không ngừng để vươn đến thành công. Đặc biệt, nếu gia chủ tuổi Nhâm Dần đang trong lĩnh vực kinh doanh, là doanh nhân thì không nên bỏ qua tượng ngựa phong thuỷ, bởi phàm là người kinh doanh, ai ai cũng đều tin rằng “Mã đáo thành công”, gặp ngựa ắt thành sự, êm xuôi.

Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng tại Golden Gift có giá 4 triệu đồng

Mang nhiều ý nghĩa cho nên, tượng ngựa phong thuỷ thường được chọn làm vật phẩm phong thuỷ trang trí nơi bàn làm việc, phong tiếp khách để mang lại may mắn và thành tựu trong sự nghiệp cho doanh nhân tuổi Nhâm Dần.

Tượng chuột phong thuỷ mạ vàng

Chuột cũng là bạn đồng hành rất tốt cho người Tuổi Nhâm Dần trong số 12 con giáp. Tượng chuột phong thuỷ với hình ảnh một con linh vật chuột ngồi trên một đống tiền vàng để chiêu tài lộc hoặc xách hủ vàng, ôm trứng vàng mang ý nghĩa sung túc thì đều mang lại của cải, thịnh vượng cho gia chủ tuổi Nhâm Dần.

Tượng chuột phong thuỷ mạ vàng là biểu tượng cho linh vật đứng đầu 12 con giáp

Đồng thời linh vật chuột luôn mang lại một nguồn sức khỏe to lớn, cuộc sống sung túc, dư giả cho chủ nhân. Một điều đặc biệt là tượng chuột phong thuỷ mạ vàng có tác dụng thu hút tài lộc, nhờ vậy mà tài chính của gia chủ tuổi Nhâm Dần luôn được nhiều lên, phát tài phát lộc.

Tỳ Hưu mạ vàng

Tỳ hưu là vật phẩm phong thuỷ mạ vàng phù hợp với tuổi Nhâm Dần, thích hợp với các vị trí từ trong nhà, nơi làm việc, cửa hàng kinh doanh. Đây là tượng phong thuỷ rất được các doanh nhân, người buôn bán ưa chuộng bởi người ta tin rằng tỳ hưu là linh vật chỉ ưa ăn tiền và chỉ ăn chứ không nhả, tức giúp gia chủ thu hút tiền tài mà không sợ bị thất thoát.

Tượng Tỳ hưu phong thuỷ nên được bày trí một cặp để tăng tính năng phong thuỷ hơn

Đặc biệt, tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng còn mang đến tính năng phong thuỷ lớn nhất cho gia chủ Nhâm Dần 1962, giúp gia đình bạn hoá giải điềm xấu, đem về may mắn cũng như hút tài lộc liên lỉ.

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng

Đây là vật phẩm không quá xa xạ trong đời sống tâm linh tín ngưỡng của người Việt, vật phẩm xuất hiện trong hầu hết các bàn thờ thần, với tác dụng hỗ trợ, phò thần mà gia đình thờ cúng, qua đó giúp cho tính năng phong thuỷ của các tượng thần được phát huy tối đa, thu hút tài lộc, phú quý vào nhà.

Cóc 3 chân ngậm tiền có tác dụng rất tốt trong việc bổ trợ phò thần giúp phát huy tối đa năng lượng tích cực của tượng thần

Ngoài ra, tượng Hư Không Tàng Bồ Tát bảo hộ, Sư tử, tượng cá chép, rùa là những biểu tượng có ý nghĩa tốt lành và phù hợp với Nhâm Dần. Lưu ý là bạn không nên chọn các linh vật khỉ, rắn và heo vì đây là những con giáp xung khắc với tuổi Dần.

Đối với dòng tranh phong thuỷ, bạn có thể tham khảo lựa chọn thêm những bức tranh treo tường thuộc hành Kim, hành Thổ cho gia chủ tuổi Nhâm Dần 1962. Cụ thể là các gợi ý ngay dưới đây:

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Là biểu tượng của nguồn nước và sự no đủ, nảy nở không ngừng, tranh đôi cá vàng vờn trăng mạ vàng mang đến cuộc sống gia an nhàn, bình an và sung túc cho gia chủ Nhâm Dần.

Tranh đôi cá vàng vờn trăng mạ vàng gợi lên cuộc sống an nhàn, thư thái

Hơn nữa, năm nay, tuổi Nhâm Dần đang bước qua giai đoạn khó khăn, vất vả nên đây là thời kỳ bạn được tận hưởng thành quả lao động, vậy nên, bức tranh cá vờn trăng không chỉ có tác dụng phong thuỷ mà còn là phần thưởng xứng đáng để bạn trưng dụng trong năm mới, năm Tân Sửu 2021 này.

Tranh cá rồng mạ vàng

Theo quan hệ tương tác, hỗ trợ, rồng và hổ là cặp đôi kết hợp làm ăn rất tốt, chính vì vậy, đối với dòng tranh phong thuỷ, Nhâm Dần không nên bỏ qua tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng, vì cá rồng là biểu tượng của thần rồng, sẽ giúp gia chủ sinh lợi và ngày càng thu hút tài lộc, phú quý vào nhà.

Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng được chế tác bằng công nghệ mạ vàng điện phân

Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng tại Golden Gift được chế tác theo lối tranh 3D nghệ thuật nên trang mang vẻ đẹp sống động, tinh xảo và vô cùng sang trọng với sắc vàng thật lấp lánh, mang giá trị lâu dài, bền vững với thời gian.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Tranh hoa hướng dương mạ vàng là bức tranh mang đến màu sắc tươi sáng, bừng sức sống với ý nghĩa hướng tới điều tốt đẹp, hướng về phía ánh sáng và bỏ lại bóng tối sau lưng. Đây là bức tranh mang rất nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Hoa hướng dương màu vàng, được chế tác từ kim loại quý nên mang nhiều yếu tố hành Kim có tác dụng rất tốt cho Nhâm Dần mạng Kim.

Tranh bông lúa mạ vàng

Tranh bông lúa mạ vàng cũng là bức tranh giàu ý nghĩa mang hành Kim, với những bông lúa chắc mẩy, tròn trịa tranh mang ý nghĩa về cuộc sống ấm no cuối vụ mùa năng suất, ví như gia chủ tuổi Nhâm Dần đã kinh qua quá trình lao động vất vả, nay là gian đoạn để họ tận hưởng thành quả của mình.

Tranh bông lúa mạ vàng mang biểu tượng gần gũi với đòi sống người Việt gắn liền với nền văn hoá lúa nước truyền thống của dân tộc

Tranh bông lúa mạ vàng do Golden Gift chế tác lấy ý tưởng từ văn hoá lúa nước của Việt Nam, những bông lúa chín vàng trên cánh đồng là niềm cảm hứng để đội ngũ nghệ nhân hoàn thiện bức tranh đầy tính nhân văn sâu sắc.

Tranh hoa sen mạ vàng

Mệnh Kim đặc biệt hợp với màu vàng (Kim gặp Kim là sự kết hợp quá hoàn hảo), vì vậy bức tranh hoa sen mạ vàng sẽ cực kỳ hợp với người tuổi Nhâm Dần mệnh Kim về mặt phong thuỷ. Tranh hoa sen mạ vàng sẽ giúp không gian ngôi nhà tuổi Nhâm Dần có thêm nhiều sức sống, giúp gia chủ có thêm nhiều năng lượng tích cực và gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Bức tranh hoa sen mạ vàng để bàn do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Ngoài ra các bạn còn phù hợp với các bức tranh về đất, núi, đồi. Cụ thể như: tranh ruộng bậc thang, tranh ruộng lúa, làng quê Việt Nam, tranh núi đá, tranh Phật,…vv. Đặc biệt, các bạn có thể tham khảo bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng cũng rất phù hợp với người tuổi Nhâm Dần.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng hợp với người tuổi Nhâm Dần mệnh Kim. Hơn nữa đây còn là loài hoa được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa. Loài hoa này luôn thể hiện một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, với sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ, vô cùng tương xứng với khí chất người tuổi hổ.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng hợp với người tuổi Nhâm Dần mệnh Kim, giúp mang lại tài lộc và may mắn

Gia chủ tuổi Nhâm Dần nên bày tranh hoa mẫu đơn mạ vàng có mệnh Kim có tác dụng tương sinh cho mệnh Thổ tuổi Nhâm Dần. Tranh giàu ý nghĩa về phong thuỷ nên thích hợp treo ở phòng khách hay phòng ngủ, tuỳ theo sở thích và nhu cầu của bạn.

Tranh ngựa mạ vàng

Ngoài tượng ngựa phong thuỷ thì với linh vật ngựa, người tuổi Nhâm Dần cũng có thể chọn dòng tranh ngựa phong thuỷ mạ vàng do Golden Gift chế tác. Tranh ngựa phong thuỷ mạ vàng, cụ thể là tranh song mã mạ vàng và tranh bát mã truy phong mạ vàng là 2 bức tranh sang trọng, tinh xảo không chỉ mang tác dụng về mặt phong thuỷ cho người tuổi Nhâm Dần mà còn giúp tô điểm cho không gian thêm sức sống, tươi mới với sắc vàng lấp lánh, trường tồn với thời gian.

Tranh song mã mạ vàng còn mang ý nghĩa là sự chung thuỷ, hạnh phúc lứa đôi

Cả hai mẫu tranh này đều phù hợp để gia chủ Nhâm Dần treo trong nhà hay văn phòng làm việc, đặc biệt là tranh bát mã truy phong mạ vàng có kích thước lớn nên nếu bày trí ở không gian rộng lớn sẽ tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

Tranh những cánh chim khát vọng

Tranh có biểu tượng loài chim cũng thích hợp với gia chủ Nhâm Dần, bạn có thể tham khảo bộ tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng, với lối thiết kế tinh xảo, thể hiện giá trị nghệ thuật sáng tạo độc đáo, kỳ công của nghệ nhân lành nghề.

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại

Tranh mang biểu tượng của niềm tin chiến thắng, cho sự đoàn kết vươn đến thành công, nên tranh thích hợp để gia chủ Nhầm Dần trưng bày ở nơi làm việc, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho bản mệnh cũng như những người xung quanh trong môi trường làm việc.

Kết luận, có thể nói những thắc mắc về người sinh năm 1962 mệnh gì, tuổi con gì của các bạn đã được giải đáp qua bài viết trên. Qua đây, gia chủ tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 cũng biết được những vật phẩm phong thuỷ mang may mắn tài lộc vượng khí cho bản mệnh là gì.

Chúc các bạn thật nhiều may mắn, an nhiên trong cuộc sống!

An Nhiên

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post